Bể cá cảnh Composite

THIẾT KẾ BỂ CÁ CẢNH THEO YÊU CẦU

 Bồn,bể Chất liệu composite có độ bền cao, khó nứt gãy và hoạt động an toàn cho dù nhiệt độ có lên cao chính là những điểm ưu việt mà sản phẩm này mang tới cho người dùng. Dẻo dai, chịu lực tốt và ít bị ăn mòn giúp bồn chống chọi được các loại hóa chất hay thậm chí là axit có nồng độ cao.

Những chiếc bể composite nuôi cá được làm từ nhựa FRP vì vậy mà trọng lượng thùng nhẹ, dễ dàng cho việc vận chuyển, lắp đặt ở nhiều không gian, địa hình. So với những chiếc tank nuôi cá bằng bê tông to lớn, nặng nề thì bể cá bằng composite là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Sự pha trộn giữa nhựa PE thông thường và nhựa thủy tinh mang đến sự vượt trội về độ bền cho các bồn nuôi trồng thủy sản. Bạn sẽ có thể sử dụng những chiếc bồn trong thời gian dài mà không sợ bị hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài. Mặt trong và ngoài của bồn composite bằng phẳng và láng bóng, vì vậy rất dễ vệ sinh hay tu sửa. Hơn nữa, có thể ngăn chặn được các loại vi khuẩn, rong, rêu bám vào bồn; từ đó, loại trừ các mầm bệnh cho các loại thủy hải sản.

Bồn nuôi cá composite cực kỳ an toàn, không gây độc hại cho thủy hải sản. Ngoài ra, với những hệ thống lọc tự động được lắp đặt trong bể sẽ loại bỏ các sinh vật, vi khuẩn gây hại có trong nước giúp thủy hải sản luôn khỏe mạnh và phát triển tốt nhất.

Trên thị trường, bồn thủy sản, lươn, cá koi… có nhiều thương hiệu khác nhau được sản xuất bởi nhiều công ty; do đó, sẽ có sự khác biệt đôi chút ở mỗi sản phẩm. Hơn nữa, nhằm đa dạng hóa sản phẩm và để đáp ứng phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng, các nhà sản xuất cũng thiết kế ra nhiều hình dáng và kích thước bồn nuôi khác nhau với nhiều loại màu sắc đa dạng. Vì vậy, những chiếc bể composite nuôi thủy sản có thể ứng dụng dễ dàng và tiện lợi vào nhiều mục đích khác nhau.

Nuôi trồng thủy hải sản là ứng dụng phổ biến nhất của những chiếc bồn nhựa composite. Các loại thủy hải sản được lựa chọn như cá, tôm, cua, baba… Ngoài ra, còn được sử dụng để ấp trứng, ươm giống cá…

Những chiếc bồn nuôi cá bằng vật liệu composite FRP là giải pháp lý tưởng cho các nhà hàng, siêu thị, đại lý, khách sạn…dùng cho các loại thủy hải sản phục vụ cho các hoạt động kinh doanh. Với các nhà máy, công ty chuyên chế biến thủy hải sản thì những chiếc bồn nhựa này được sử dụng làm chỗ chứa nguyên liệu đặc biệt thích hợp.

có thể chịu lực lớn cùng với khả năng chống oxy hóa, ăn mòn đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Ngoài ra, những chiếc bể nhựa nuôi cá cần có bề mặt trơn láng giữ được tính thẩm mỹ, đem lại sự tiện lợi và hiệu quả cho người sử dụng.

Một tiêu chuẩn không thể thiếu được nữa đó là sự đa dạng về mẫu mã thiết kế của hồ cá bằng composite. Nhu cầu của khách hàng thường không giống nhau, vì vậy khi thiết kế cần chú ý tạo ra sự đa dạng về hình dáng có thể là hình tròn, hình hộp hay hình phễu… để đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Những chiếc bồn nuôi thủy sản bằng composite ngày càng được chú trọng đầu tư nhiều hơn để có thể đem lại sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng. Chúng không chỉ đảm bảo về chất lượng mà kiểu dáng còn phong phú để khách hàng có thể lựa chọn chiếc bể nhựa nuôi thủy sản ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

ĐẶT HÀNG Ở ĐÂU:

Đến với COMPOSITE GIANG MINH quý khách sẽ được tư vấn tận tình, lên phương án thiết kế hệ thống lọc tối ưu nhất. miễn phí hoàn toàn thiết kế trên nền 3D để quý khách dễ hình dung. Chi nhánh khắp 3 miền rất tiện lợi cho quý khách

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0945795105