Bể thủy sản

Bồn bể thủy, hải sản composite

 Bể nuôi thủy sản composite đặc biệt ở chỗ là có thể thiết kế, sản xuất nhiều kiểu dáng và diện tích để phù hợp với nhu cầu sử dụng: bể hình vuông,hình tròn,hình tam giác …vv..

Sở hữu độ bền tuyệt đối

So với bể bê tông xi măng, bể thủy sản composite có độ bền không hề thua kém về độ cứng. Không những vậy, nó còn chống lại tình trạng nứt nẻ, rò rỉ nước và hư tổn bề mặt như bể xi măng.

Bể composite chống tảo,rêu, mốc. Và vật liệu composite hoàn toàn nổi trội hơn vật liệu xi măng về khả năng kháng axit, bazơ ăn mòn.

Dễ dàng lắp đặt hệ thống lọc, nơi cung cấp oxy. Đây là lợi điểm mà hệ thống bể composite mang lại cho người nuôi thủy sản. Bởi các mối nối liên kết của hệ thống lọc cực kỳ quan trọng.

Ở bể xi măng ta sẽ thấy hiện tượng rò rỉ qua lâu ngày sử dụng. Còn với bồn composite nó sẽ được hàn kín các ống nối từ trong ra ngoài. Hoàn toàn không có hiện tượng nứt vỡ hay rò rỉ nước ra bên ngoài.

Bể composite, chúng ta chỉ cần tháo nước và di chuyển đi nơi khác cực kỳ dễ dàng. Không hề tốn một chi phí phát sinh nào cả.

Bể composite được làm nhẵn và mịn bề mặt tuyệt đối. Vì vậy các cá thể rêu, mốc sẽ không thể bám rễ sâu vào bề mặt của bể. Chúng ta có thể vệ sinh dễ dàng và hoàn toàn sạch bóng sau 1 thời gian sử dụng.

Nếu so với bể xi măng, thì việc làm này rất khó. Chưa kể sau khi cạo bỏ rêu thì không thể loại bỏ hoàn toàn các bụi rêu còn sót lại. Mà các bụi này sẽ lưu lại trong nước, gây bệnh cho các loại cá

Bể thủy sản composite làm từ nhựa nhân tạo composite FRP. Đây là loại nhựa không hề dẫn điện, vì vậy nó đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, với khả năng cách nhiệt cực tốt (chống cháy đến 150oC, môi trường áp suất cao, độ căng). Cho dù nơi bạn đặt bể cá có ở khu vực bếp, hay nhiệt độ cao ngoài trời có mức độ tia UV cao. Thì hoàn toàn không ảnh hưởng đến nhiệt độ nước bên trong.

Dễ lựa chọn màu sắc, kích thước

Bể cá làm từ vật liệu composite có thể dễ dàng lựa chọn kích thước, hình dạng theo yêu cầu của khách hàng. Đơn cử với những địa điểm công trình có địa thế khó lắp đặt. Thì ta có thể dễ dàng đo đạc và thiết kế bể theo yêu cầu và lắp đặt trực tiếp tại vị trí

Giá thành hợp lý

So với việc thi công bồn nuôi cá bằng xi-măng. Bể cá làm từ nhựa composite FRP thì giá đầu tư hoàn toàn hợp lý. Thậm chí còn rẻ hơn so với việc sử dụng bể ximang.

Ngoài ra, về bề lâu bề dài, chúng ta sẽ không phải bỏ chi phí để duy tu, bảo trì, vệ sinh như bể xi măng. Và loại sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn, tin dùng.

Đặt mua bồn nuôi thủy sản composite ở đâu

Đến với composite Giang Minh quý khách được trải nghiệm nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, thiết kế miễn phí hoàn toàn hệ thống lọc để tối ưu nhất, lên hình ảnh 3D demo để quý khách dễ dàng hình dung

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0945795105